Thiết kế nhận diện thương hiệu nổi bật gây ấn tượng

Các doanh nghiệp kinh doanh ngày nay không chỉ bán sản phẩm, dịch vụ mà còn bán thương hiệu, bán trải nghiệm mua sắm. Vì vậy, ngoài việc phát triển chất lượng sản phẩm, các công ty còn rất đầu tư quảng bá, tiếp thị thương hiệu. Trong đó thiết kế nhận diện thương hiệu là một phương án hiêu quả, tiết kiệm mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Trong bài viết này, công ty Thanh Niên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về bộ nhận diện thương hiệu và làm thế nào để xây dựng nhận diện thương hiệu thành công.

Mục lục
    Add a header to begin generating the table of contents

    Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

    Bộ nhận diện thương hiệu là tất cả những yếu tố mang trên mình dấu hiệu nhận biết của thương hiệu được sáng tạo ra với mục đích quảng cáo, truyền thông.

    Bộ nhận diện thương hiệu là phương tiện truyền tải hình ảnh thương hiệu đến với công chúng một cách sinh động và gần gũi. Từ đó kích thích sự quan tâm và thu hút nhiều khách hàng tin dùng dịch vụ của bạn.

    Tùy vào quy mô và tính chất của ngành nghề kinh doanh mà mỗi doanh nghiệp có những nhu cầu thiết kế bộ nhận diện khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản có các loại bộ nhận diện thương hiệu sau:

    Thiết kế nhận diện thương hiệu gắn với nhân viên
    Thiết kế nhận diện thương hiệu gắn với nhân viên

    Bộ nhận diện cốt lõi: Đây là yếu tố quan trọng, tồn tại xuyên suốt cùng với sự hình thành và phát triển của thương hiệu. Cốt lõi bao gồm thiết kế logo, hệ thống hình ảnh biểu tượng, màu sắc chủ đạo, phông chữ, slogan,…tạo nên nét riêng biệt của doanh nghiệp.

    Bộ nhận diện văn phòng: Là tất cả những công cụ sử dụng trong quá trình làm việc tại văn phòng như biển chức danh, danh thiếp, tiêu đề thư, mẫu hợp đồng, hóa đơn chứng từ, đồng phục nhân viên, huy hiệu, thẻ ra vào,…

    Bộ nhận diện ngoài trời: Là tất cả những công trình, ấn phẩm quảng cáo được lắp đặt ngoài trời gồm có bảng hiệu cửa hàng, biển hiệu đại lý, các băng rôn (banner, poster, standee), tài liệu bán hàng (catalogue), tờ rơi (brochure).

    Bộ nhận diện online: Là tất cả những yếu tố tồn tại trên nền tảng internet bao gồm thiết kế website, landing page, app mobile, mạng xã hội, các hình ảnh quảng cáo như banner ads, Google ads, Facebook Ads,…

    Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng
    Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng

    Khi nào cần thiết kế nhận diện thương hiệu?

    Để trả lời câu hỏi khi nào cần thiết kế nhận diện thương hiệu, trước tiên phải rõ vai trò và lợi ích của bộ nhận diện thương hiệu.

    Bộ nhận diện thương hiệu, đúng như tên gọi của mình, nó giúp xây dựng nhận diện thương hiệu. Hiểu một cách đơn giản là, thể hiện đặc điểm, tính chất, định hướng của thương hiệu bằng những phương tiện và cách thức khác nhau nhưng đều hướng đến mục tiêu làm công chúng nhớ đến thương hiệu.

    • Giúp thương hiệu được nhận biết và ghi nhớ
    • Giúp thương hiệu có thể phân biệt với đối thủ
    • Giúp thương hiệu nổi bật và gây ấn tượng
    • Giúp thương hiệu tăng tần suất xuất hiện
    Bộ nhận diện thương hiệu cho quán cà phê
    Bộ nhận diện thương hiệu cho quán cà phê

    Vậy, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sẽ tác động như thế nào đến việc kinh doanh? Thực tế, những lợi ích tích cực cụ thể mà bộ nhận diện mang lại là vô cùng lớn.

    • Giúp công ty bạn có vẻ “lớn mạnh hơn” so với thực tế
    • Tăng cường sự tin tưởng của đối tác, khách hàng, nhà đầu tư
    • Để thu hút nhà đầu tư hoặc dễ dàng chuyển nhượng
    • Giúp duy trì khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới

    Có thể thấy, vai trò lớn nhất và sau cùng của bộ nhận diện là hỗ trợ bán hàng, mang lại doanh thu cho công ty. Vì vậy, ngay từ khi bắt đầu công việc kinh doanh của mình, khách hàng nên có sự đầu tư xây dựng nhận diện thương hiệu. Đó là “phát súng” ra mắt báo hiệu với đối thủ và khách hàng về sự có mặt của thương hiệu trên thị trường.

    Tùy vào quy mô, tính chất và ngân sách hiện có tại thời điểm đó, chủ doanh nghiệp sẽ đưa ra quyết định thiết kế bộ nhận diện thương hiệu toàn diện hay là chỉ chọn một hoặc một số yếu tố ưu tiên.

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ở đâu?

    Như đã nói, bộ nhận diện thương hiệu chính là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp. Chính vì vậy bất cứ doanh nghiệp nào thực sự nghiêm túc với công việc kinh doanh của mình đều không thể qua loa đại khái với “bộ mặt” của chính mình được.

    Thiết kế nhận diện thương hiệu cơ bản
    Thiết kế nhận diện thương hiệu cơ bản

    Hầu hết các công ty đều tìm đến các dịch vụ thiết kế uy tín. Trong đó, Thanh Niên là một các tên được tin tưởng chọn mặt gởi vàng bởi nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

    Thanh Niên thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

    Công ty Thanh Niên đã thực hiện vô số dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho các công ty hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Vì thế, chúng tôi có thể làm tốt mọi yêu cầu dù là khắc khe của khách hàng.

    • Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu nổi bật, đồng bộ và nhất quán với tinh thần thương hiệu.
    • Bàn giao đầy đủ file thiết kế (vector, ảnh,…) chất lượng cao nhất để khách hàng sử dụng.
    • Bộ nhận diện thương hiệu là sáng tạo duy nhất và doanh nghiệp có toàn quyền sử dụng mẫu thiết kế.
    • Được tư vấn chuyên nghiệp về xây dựng và phát triển thương hiệu từ chuyên gia thương hiệu
    • Đáp ứng tiến độ và chất lượng công việc, đảm bảo bàn giao đúng theo thời gian đã thỏa thuận.
    • Thanh niên không giới hạn số lần chỉnh sửa, chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện thiết kế cho đến khi khách hàng hài lòng mới thôi

    Thanh Niên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả

    Một hình ảnh thương hiệu có thể giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ hiệu quả. Đây là sức mạnh mà hầu hết người xây dựng doanh nghiệp ngày nay đều công nhận. Vấn đề là làm sao để thiết kế thương hiệu hiệu quả, đủ để im đậm vào tâm trí của khách hàng?

    Mẫu thiết kế bộ nhận diện công ty
    Mẫu thiết kế bộ nhận diện công ty
    • Dịch vụ tư vấn chuyên sâu về bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp đẳng cấp và chuyên nghiệp.
    • Giúp truyền tải tầm nhìn và sứ mệnh doanh nghiệp thông qua thiết kế nhận diện thương hiệu.
    • Sản phẩm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ : Đẹp mắt, độc đáo, chuyên nghiệp.
    • Sản phẩm bàn giao cuối cùng đảm bảo tính bảo hộ thương hiệu và đồng bộ
    • Hình ảnh thương hiệu mới mẻ, hiện đại và bắt kịp nhu cầu thị trường

    Thanh Niên thiết kế in ấn nhận diện thương hiệu trọn gói

    Thanh Niên là đơn vị thiết kế in ấn nhận diện thương hiệu trọn gói chuyên nghiệp ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Quý doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi có thể hoàn toàn thảnh thơi mà không cần phải tham gia vào bất cứ công đoạn nào bao gồm

    Thanh Niên thiết kế in ấn nhận diện thương hiệu trọn gói
    Thanh Niên thiết kế in ấn nhận diện thương hiệu trọn gói

    Chúng tôi cũng là công ty thiết kế in ấn nhận diện thương hiệu giá rẻ uy tín trên thị trường. Lợi thế giúp Thanh Niên khác biệt với các đơn vị thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ kém chất lượng trên thị trường, chúng tôi sở hữu xưởng in ấn quảng cáo chuyên nghiệp. Điều này giúp Thanh Niên có thể tối ưu chi phí và mang đến cho khách hàng dịch vụ với giá cả cạnh tranh nhất.

    Ngoài thiết kế, in ấn, thi công các ấn phẩm quảng cáo để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Công ty Thanh Niên còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện nhằm mang đến giải pháp toàn diện, hỗ trợ doanh nghiệp triển khai thành công các chiến dịch quảng cáo thương hiệu của mình.

    Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá chi tiết cho từng dịch vụ. Thanh Niên rất hân hạnh được đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường xây dựng và phát triển thương hiệu lớn mạnh.

    Thông tin liên lạc QUẢNG CÁO THANH NIÊN
    Địa chỉ: 399 Phan Đình Phùng, thành phố Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0255 6283 777 | 0944 01 04 09
    Email: [email protected]
    Website: quangcaothanhnien.com.vn
    Website: thanhnienevent.com